Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

cực kỳ cái bốc lửa bồi bàn ở nhà hàng

vô cùng loại bốc lửa bồi bàn ở nhà hàng, đúng là có tiền mua tiên của được những bác ạ. Nhìn thôi nhé, cấm sờ vào hiện vật, công ty thức ăn ngon, ngon hơn nữa nhờ với các em. Việt Nam mình nên học hỏi chứ nhỉ. chiếc gì xấu học nhanh lắm à nha !

1 công ty ở Thẩm Dương nghĩ ra chiêu để thu hút thực khách là tuyển các nhân viên có vóc dáng chuẩn, chân dài và gương mặt xinh xắn khiến bồi bàn. Thực khách tới đây sẽ được các cô bồi bàn vóc dáng như người mẫu, rất gợi cảm trong bộ bikini chuyên dụng cho thức ăn.

Công việc chính của các cô nàng này cũng là bóc vỏ tôm cho khách hàng. bên cạnh ra, giả dụ khách mang nhu cầu, họ sẽ chụp ảnh kỷ niệm cộng.

cua-hang-toan-boi-ban-nhu-sieu-mau-o-trung-quoc

Càng ngày càng nhiều doanh nghiệp ở Trung Quốc 'sáng tạo' ra các bí quyết phục vụ kỳ lạ để thu hút thực khách. Ảnh: Shanghai.

các nhà hàng cho nhân viên ăn mặc mát mẻ để phục vụ khách như thế này không còn là điều hiếm gặp ở Trung Quốc. đa số chủ hàng đều vấp nên sự phản đối của người dân sở hữu lý do bắt buộc bị xử phạt vì đi ngược thuần phong mỹ tục.