Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Phablet điện thoại màn hình lớn đáng tậu tháng 5

Phablet điện thoại màn hình lớn đáng sắm tháng 5: Galaxy Note 5, Huawei P9 Plus, Iphone 6s PLUS là các flagship hàng đầu trong top 5 tháng này. So với hiệu năng và giá tiền thì anh Huawei P9 Plus luôn dẫn đầu về hiệu năng : tầm giá. không hề tự nhiên mà anh đó được như đó mà gia công khoa học lâu năm đã đem đến thành công như hôm nay nhắc riêng, ngành công nghiệp smartphone giá tốt của Trung Quốc nhắc chung. răng sứ titan deal uy tín tốt nhất Go Vap

[​IMG]


ví như bạn muốn tậu một loại smartphone màn hình to để xem phim và chơi game "sướng" hơn, bàn phím bự hơn và pin lớn hơn thì cũng ko mang gì lạ. Trên thị trường bây giờ sở hữu hầu hết smartphone sở hữu màn hình trên 5.5 inch (hay còn gọi là phablet), nhiều đến mức mà bạn với thể thấy "chóng mặt" khi lựa mua.

Trong giả dụ bạn đang mua kiếm 1 chiếc phablet mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu khiến cho việc và giải trí thì hãy xem qua danh sách những sản phẩm cao cấp dưới đây, và sắm ra cho mình 1 vật dụng xứng đáng.

Samsung Galaxy Note 5

Ưu:
Mỏng và nhẹ
Tính năng của S Pen được cải tiến
Camera lý tưởng
Pin lâu
Sạc nhanh


Khuyết:
Pin ko tháo rời được, không có thẻ microSd và cổng hồng ngoại
Dễ bám dấu vân tay
Loa ko kể chưa được hay lắm

[​IMG]


Galaxy Note 5 được nhiều người dùng đánh giá là cái điện thoại mà hình lớn tốt nhất hiện tại. Nó có kiểu dáng vô cùng đẹp sở hữu chất liệu kim mẫu và kính, màu sắc sang trọng. Về phần cấu hình, Note 5 được vật dụng bộ xử lý "cây nhà lá vườn" Exynos 7420 của Samsung (được xem là bộ xử lý tốt nhất năm 2015 trên Android) và 4GB RAM. Màn hình Super AMOLED kích thước 5.7 –inch có độ phân giải QHD và mật độ điểm ảnh tới 518ppi, chắc chắn đây là một trong những cái smartphone có màn hình phải chăng nhất hiện nay. Camera trên Note 5 mang độ phân giải 16MP và có chất lượng cực kỳ phải chăng. Và tất nhiên là nó còn có bút S Pen có nhiều tính năng độc đáo, được các đối thủ "bắt chước" theo.

Apple iPhone 6s Plus

Ưu:
Tính năng 3D Touch thú vị
Pin lâu
Camera rẻ
Hiệu năng ấn tượng
Loa ko kể chất lượng


Khuyết:
khá nặng
Vẫn còn phiên bản bộ nhớ trong 16GB
iOS 9 trên iPhone 6s Plus không với tính năng đa nhiệm side-by-side

[​IMG]


trường hợp bạn là 1 fan trung thành của iOS và muốn một thứ màn hình to, thì ko còn sự lựa mua nào khác không tính Apple iPhone 6 Plus hoặc 6s Plus. 6s Plus là phiên bản nâng cấp của 6 Plus có màn hình cảm ứng lực nhấn 3D Touch độc đáo, camera được nâng lên 12MP, sở hữu bộ xử lý A9 mạnh mẽ và 2GB RAM. Apple ko tham gia vào cuộc chơi "độ phân giải cao nhất sở hữu thể" và đồ vật cho 6s Plus màn hình 5.5-inch Full HD 1080 x 1920 pixel, sở hữu mật độ điểm ảnh 401ppi, tuy không bằng các vô cùng phẩm Android nhưng vẫn rất sắc nét.

Huawei P9 Plus

[​IMG]


Huawei vừa ra mắt hai vô cùng phẩm P9 và P9 Plus. Điểm vượt trội nhất của hai mẫu smartphone này là cụm camera kép 12MP của Leica ở mặt sau, đem lại chất lượng ảnh cao trong điều kiện thiếu sáng. P9 Plus có màn hình 5.5-inch Super AMOLED mang độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel và cảm biến lực nhấn, máy tiêu dùng giao diện EMUI 4.1 đặc trưng của Huawei dựa trên Android 6 Marshmallow. Huawei tiêu dùng bộ xứ lý 8 nhân Kirin 955 cũng là "cây vườn lá nhà" cho P9 Plus, dung lượng RAM của máy là 4GB.

Huawei Mate 8

Ưu:
thiết kế kim chiếc cao cấp
Mỏng và nhẹ dù cho với kích thước lớn
Pin tương đối
EMUI 4.0 tất cả tính năng


Khuyết:
không cho cân chỉnh màu sắc
Giao diện bừa bộn
Loa ngoại trừ yếu
Ảnh chụp trong nhà bị ám xanh

[​IMG]


Hãy mua tới những dòng điện thoại màn hình to hơn nữa. Vào tháng 12 năm ngoái, Huawei cho ra mắt cái phablet Mate 8 có màn hình lên đến 6-inch. Nó không sở hữu các trang bị cao cấp như camera kép trên cái P9, nhưng Mate 8 vẫn là 1 thiết bị đáng quan tâm. Được thiết bị bộ xử lý yếu hơn 1 chút là Kirin 950, xung nhịp 2.3GHz và dung lượng RAM vẫn 4GB. Mate 8 cũng tiêu dùng giao diện EMUI 4 dựa trên Android 6 Marshmallow. Màn hình với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh 367 ppi, tuy chẳng hề là con số cao nhưng vẫn hơi sắc nét.

Google Nexus 6P

Ưu:
ngoại hình lạ mắt
Chạy hệ điều hành Android 6.0 gốc
Camera thấp
Loa ngoại trừ kép chất lượng thấp
Sạc rất nhanh


Khuyết:
Kích thước lớn hơn các đối thủ cùng kích cỡ màn hình
Pin không ấn tượng
Độ sáng kém làm hiển thị không tính trời nắng ko tốt
Màu quá đậm, ko chính xác
Lấy nét chậm và rung lúc quay video

[​IMG]


Đừng quên rằng Google cũng với loại phablet của riêng họ, và kèm theo là nó sẽ chạy trên hệ điều hành Android cực sạch, luôn được ưu tiên cập nhật. Nexus 6P là đồ vật trước tiên của chiếc Nexus sở hữu bề ngoài bằng kim loại với cảm biến vân tay và cameta phải chăng. Googel đã hợp tác có Huawei để sản xuất mẫu Nexus 6P, nó được đồ vật màn hình 5.7-inch có độ phân giải 1440 x 2560, bộ xử lý Snapdragon 810 xung nhịp 2GHz và 3GB RAM.

Sony Xperia Z5 Premium

Ưu:
Màn hình sáng
chống thấm và bụi (IP68)
Pin ấn tượng


Khuyết:
Camera chưa thật sự rẻ
Loa không tính kém

[​IMG]


Sony Xperia Z5 Premium chính là mẫu smartphone màn hình 4K trước tiên trên thế giới, màn hình 5.5-inch của nó với độ phân giải lên đến 2160 x 3840 pixel sở hữu mật độ điểm ảnh "không tưởng" là 801 ppi. Nhưng không hề cái smartphone này luôn chạy ở chế độ màn hình 4K. Chỉ khi bạn tiêu dùng ứng dụng Xperia Album và Video thì màn hình mới ở chế độ 4K, còn khi duyệt web hay làm cho các vật dụng khác thì nó chỉnh sở hữu độ phân giải 1080 x 1920 pixel mà thôi, hình ảnh sẽ được upscale lên để vừa màn hình 4K.

Z5 Premium được thứ Snapdragon 810, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ microSD, camera chính 23MP và camera phụ 5MP.

Microsoft Lumia 950 XL

Ưu:
Màn hình to, màu sắc trung thật
Camera chất lượng cao
Cảm biến võng mạc và Continuum mới lạ


Khuyết:
kiểu dáng nhàm chán
Độ sáng màn hình không cao

[​IMG]


Tính năng vượt trội nhất trên mẫu flagship của Microsoft chính là khả năng kết nối với Display Dock, bạn có thể gắn chuột, bàn phím, và kết nối với màn hình để sử dụng smartphone như 1 cái PC cơ bản. lúc ở chế độ này, bạn với thể tiêu dùng ứng dụng Office cho Windows 10, giúp việc chỉnh sửa văn bản dễ dàng hơn đa số. Lumia 950 XL mang cấu hình khá cao, được đồ vật bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 810 xung nhịp 2 GHz, dung lượng RAM 3 GB. Camera sau có độ phân giả 20 MP, khẩu độ f/1.9, màn hình 5.7-inch mang độ phân giải QHD và kèm theo là chạy Windows 10. giả dụ bạn là fan của Windows thì không còn sự lựa chọn nào rẻ hơn Lumia 950 XL.

LG V10

Ưu:
bề ngoài đẹp mắt
Hiệu năng thấp
Pin thay thế được, mang khả năng sạc nhanh


Khuyết:
không mang nhiều lựa mua màu sắc
Màn hình với màu chưa chính xác
Chất lượng video chưa phải chăng như mong đợi
Pin với thời lượng tiêu dùng trung bình

[​IMG]


V10 là một thiết bị hơi độc đáo đến từ LG, nó được thứ màn hình phụ với thể hiển thị thông báo và luôn luôn ở chế độ mở. Mặt trước được trang bị camera kép để chụp hình góc rộng. Chế độ chỉnh tay đem lại nhiều sự thú vị khi quay phim, Tuy vậy chất lượng video chưa thật sự ấn tượng.

LG V10 sở hữu màn hình 5.7-inch có độ phân giải QHD (515ppi), bộ xử lý 6 nhân một.8 GHz Snapdragon 808 và 4GB RAM.

Meizu PRO 5

Ưu:
ngoại hình đẹp với chi phí tốt
Hiệu năng thấp
Camera khi chụp đủ sáng với chất lượng cao
Thời lượng pin phải chăng


Khuyết:
Màn hình hiển thị màu sắc chưa chính xác
Cảm biến vân tay chưa rẻ
Chụp ảnh thiếu sáng tệ

[​IMG]


đồ vật của hãng điện thoại tới từ Trung Quốc mang kiểu dáng khá rẻ với viền màn hình mỏng, chẳng phải sở hữu nút "back" hay "recent app", bạn thực hiện những tác vụ này qua nút Home mang cảm biến vân tay. PRO 5 với cấu hình cực kỳ rẻ, được vật dụng bộ xử lý Exynos 7420 của Samsung (được dùng trên Note 5/ Galaxy S6), xung nhịp 2.1 GHz và 4GB RAM. vật dụng chạy trên giao diện Flyme đặc trưng của Meizu, dựa trên Android 5 Lollipop.