Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cảm động lúc nhìn vợ cho con bú các chàng làm gì

Cảm động lúc nhìn vợ cho con bú những chàng làm cho gì ?Anh bắt đầu thực sự hiểu việc cho con bú khó khăn đến mức nào. Con bé ngậm chặt ti mẹ nhưng với vẻ như con vẫn chưa thỏa mãn.

Vợ yêu thương,
Anh đã dành hẳn 3 tháng vừa rồi để ngắm em cho con bú. Anh đã học được đa số điều mới mẻ. Nhưng dưới đây là 5 điều nổi bật nhất:

một. Cho con bú chẳng khác nào chạy 10km mỗi ngày

Cho con bú có thể đốt cháy 1.000 calo/ngày. Điều đó đồng nghĩa sở hữu việc cơ thể của 1 bà mẹ cho con bú đã trải qua hành trình tương tự 1 cuộc chạy bộ 10km hàng ngày.

2. Cho con bú là 1 phép màu sinh học

Sữa mẹ với vô vàn lợi ích cho sức khỏe trẻ sơ sinh. Nhưng 1 trong các điều thú vị nhất, đáng kinh ngạc nhất là cơ thể em hoạt động như một hệ miễn dịch vệ tinh đối có con. nếu con ốm, vi khuẩn hoặc vi-rút sẽ truyền sang em thông qua việc cho con bú. Và sau ấy, cơ thể em sẽ sản sinh ra kháng thể đặc thù để nhắm vào bệnh viêm nhiễm của con. Kháng thể đó được đưa trở lại cơ thể con, cũng qua bầu sữa mẹ, để giúp con chiến đấu có cơn bệnh.

3. Cho con bú với thể giúp tiết kiệm 3.000 USD/năm

Hoàn toàn nghiêm túc. Vì thực tế là sữa công thức rất đắt đỏ.

4. Thêm tất cả phép màu sinh học khác

Cơ thể 1 người mẹ chỉ mang thể nhắc là quá lý tưởng. Nó điều chỉnh giá trị dinh dưỡng của sữa mẹ để tạo ra hỗn hợp thức ăn tuyệt vời cho em bé. Bao gồm cả các việc như điều chỉnh lượng nước trong sữa tất cả hơn vào những ngày nắng nóng, lúc cơ thể bé háo nước và muốn nhiều nước hơn.

image


5. các bà mẹ cho con bú là những người dũng cảm nhất, kiên gan nhất thế giới

15 phút sau lúc Shan chào đời, em đã lần thứ nhất sử dụng bầu ngực của mình như là nguồn sống cho một con người nữa. Anh biết là những đau đớn em cần trải qua chắc kinh khủng lắm, nhưng sở hữu lẽ niềm vui khi con chúng ta nằm gọn trong vòng tay em đã vượt lên trên nỗi đau và em thể hiện ra, ko 1 chút chịu đựng nào, không tính hạnh phúc.

Vài ngày sau, chúng ta được về nhà. Và đấy là khi anh bắt đầu thực sự hiểu việc cho con bú cạnh tranh tới mức nào. Con bé ngậm chặt ti mẹ và em đã trao cho con loại sữa tốt nhất nhưng sở hữu vẻ như con vẫn chưa thỏa mãn. Em thử lại lần nữa, lại cho con bú lần nữa. Shan bắt đầu mút và anh thấy em đang gồng mình cố giấu vẻ nhăn nhó trên gương mặt. Tuy nhiên, chúng ta vẫn ko dám chắc là con đã bú đủ no.

Cứ cách 2 tiếng 1 lần, trong suốt ngày hôm ấy, em kiên trì cho con bú. Ngày trước tiên trôi qua như một cơn mộng và đa số chuyện cứ thế lặp lại suốt đêm. Nửa đêm, 2 giờ sáng hôm sau, 4 giờ sáng, 6 giờ sáng, 8 giờ sáng, 10 giờ sáng… nhiều các gì anh sở hữu thể khiến cho là cố giữ cho mình tỉnh táo và để em thấy rằng luôn với anh ở bên em, một phương pháp tuyệt vọng.

Trước buổi sáng hôm sau, em đã đầy đủ rã rời. Đầu ti bị nứt và đau đớn. Mỗi lần Shan bú mẹ, anh lại thấy cảm giác đau đớn đấy trào dâng, như thể ai đó đang dùng gậy đánh vào em.

Tuần thứ 1 trôi qua. Cuộc sống của em gắn ngay lập tức có việc cho con bú và đa số trang bị khác đều trở thành thứ lấp chỗ trống mà thôi. Em khiến cho tất cả điều với thể để đảm bảo nguồn sữa mẹ đủ cho con – yến mạch, rau bina, cá hồi, hạt Methi (còn gọi là cỏ cà ri), dầu dừa và hạnh nhân.

Và rồi lại nảy sinh một vấn đề ngược lại với lúc trước: trong vòng 1 tuần em có quá tất cả sữa và hai bầu ngực sưng phồng, đau đớn tới mức em gần như ko ngủ được. Tuy nhiên, em vẫn kiên trì cho con bú và hút sữa. Kết quả là đầu ti lại càng nứt và xước nhiều hơn.

Tuần tiếp theo. Cảm giác mới mẻ ban đầu đã qua, khi chúng ta nhận thấy mình đã thực sự vào guồng, đã ở trong 1 chu trình đều đặn. phương pháp 3 giờ một lần là 1 cữ bú của Shan. Bú mẹ, thay bỉm và ngủ. Bú mẹ, thay bỉm và ngủ. Thêm tất cả đau đớn, bầu ngực sưng phồng, đầu ti nứt toác và vẫn là 1 ông chồng vô dụng, chỉ biết vô vọng ngồi bên.

Và rồi em cũng bắt đầu đi khiến ở công ty, ít nhất trong nửa ngày. Anh mang thể thấy em đã bắt buộc đấu tranh thế nào, khi dành nửa ngày để chăm sóc con gái bé bỏng mà em yêu cực kỳ mực và sau đó lại cần tự nguyện rời xa con. với các ngày, em với các cuộc họp giữa những cữ bú và phải rút ngắn chúng bởi sữa bắt đầu rỉ ra và thấm ướt váy em. Càng cho con bú, lại càng đau hơn.

1 bà mẹ, 1 giám đốc điều hành, một nữ chiến binh đã vận hành.

Mỗi cữ ăn là một cuộc tranh đấu. Sự cám dỗ của sữa công thức hiển hiện một bí quyết đáng lo ngại – hộp sữa ở ngay đó, và tất cả các gì em phải khiến cho là mở nắp hộp ra, mọi chịu chứa khổ sở bấy lâu của em sẽ tan biến.
Cứ 3 giờ 1 lần, ngày nào cũng thế, em đều phải đối mặt với lựa sắm ấy. Nhưng em đã sắm đau đớn và mất ngủ và hi sinh, lần nào cũng thế bởi vì sữa mẹ là vật dụng phải chăng nhất mà em với thể trao cho con. Con có thể ko bao giờ hiểu được điều đấy, cho đến tận lúc con cũng sẽ làm cho mẹ nhiều năm sau này, nhưng em không nên con cần hiểu, ngay khi này.

Và rồi, một ngày nào ấy, em bắt đầu nhận ra, con đã ngủ nhiều hơn trong đêm và bỗng nhiên, con ngủ xuyên đêm. Và bầu sữa mẹ của em cũng đi vào ổn định với lịch trình được thiết lập rõ ràng. Em mạnh mẽ hơn, em hiểu được mình và em trở nên tự nhiên hơn.

Em có thể bế con bằng một tay, cho con bú, cộng khi điều hành 1 cuộc họp qua điện thoại và viết ra giấy danh sách đồ cần tậu tậu cho anh đi chợ. Chúc mừng em, người dũng cảm và kiên gan nhất mà anh từng biết.

Yêu em,

Ông xã của em, Darius.

Xem thêm: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu ở đâu phải chăng nhất quan 5