Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Mỹ sẽ khốn đốn ra sao nếu J20 tiêm kích mới TQ đi vào hoạt động

J20 tiêm kích mới của TQ làm Mỹ nhức đầu ra sao Reuters ngày 1/6 dẫn tuyên bố của ko quân Trung Quốc cho biết Bắc Kinh đang thực hiện các khâu thử nghiệm cuối cùng và sẽ sớm đưa loại tiêm kích tàng hình kỷ thuật tiên tiến nhất của nước này là J-20 đi vào hoạt động. Tiêm kích J20 TQ chiến với J117 ai sẽ thắng được chuyên mục Độc & Lạ của trung tâm cấy ghép răng Implant Thuận Kiều uy tín từ 2002 TPHCM cập nhật liên tục.

"Trong tương lai sắp, việc thử nghiệm J-20 và máy bay vận tải cỡ lớn Y-20 sẽ liên tục được thực hiện. Đây là khâu cần phải có trước lúc đưa máy bay vào dùng cho, nâng cao hiệu quả trùng hợp quân thực thi sứ mệnh", ko quân Trung Quốc tuyên bố, nhưng ko đưa ra mốc thời gian cụ thể.

Chengdu J-20 Uy Long là tiêm kích tàng hình hai động cơ thế hệ vật dụng 5 do tập đoàn công nghiệp hàng ko Thành Đô nghiên cứu, phân phối cho không quân Trung Quốc với hy vọng thu hẹp khoảng phương pháp về sức mạnh quân sự có Mỹ.

J-20 được thử nghiệm lần đầu ngay trước chuyến thăm Bắc Kinh của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates năm 2011. Dựa trên những hình ảnh thứ nhất của chiếc J-20, những nhà phân tích cho rằng Trung Quốc đã đạt tiến bộ lớn hơn mong đợi trong việc cung ứng tiêm kích tàng hình thế hệ 5.

Thậm chí, một số chuyên gia còn cho rằng J-20 có thể sánh ngang với F-22 của Mỹ hay T-50 của Nga, sở hữu thể thách thức điểm cộng trên ko của Mỹ và xuyên thủng toàn bộ hệ thống phòng không ở châu Á - Thái Bình Dương.

Tuy nhiên, khi đi sâu vào phân tích, các chuyên gia quân sự của Aviations militaires cho rằng ngoại hình và sức mạnh thật sự của chiếc chiến đấu cơ này còn tất cả vấn đề đáng xem xét.

thiết kế chắp vá

Về bề ngoài, J-20 sở hữu hình dáng lai ghép, kết hợp những nét đặc trưng của máy bay Nga và Mỹ. Phần đầu của máy bay được cho là giống với tiêm kích F-22 của Mỹ, còn phần sau lại sở hữu mẫu mã kiểu "vịt" giống hệt dự án máy bay tàng hình MiG 1.44 của Nga vốn không được cung ứng hàng loạt, trong khi các họng hút khí có lẽ được sao chép từ F-35.

j-20-uy-long-tiem-kich-tang-hinh-chap-va-cua-trung-quoc-1

Chiến đấu cơ tàng hình F-22 của Mỹ. Ảnh: Reuters.

Nghi ngờ về việc Trung Quốc sao chép bề ngoài càng được khẳng định lúc xuất hiện tất cả nguồn tin cho rằng Moscow đã chuyển giao kỹ thuật phân phối MiG một.44 cho Bắc Kinh theo một thỏa thuận thương mại quân sự.

Về kết cấu thân máy bay, ban đầu nhiều thông tin khẳng định J-20 tiêu dùng cái vật liệu tàng hình được phát triển dựa trên vật liệu của cái F-117 Mỹ bị bắn rơi ở Kosovo năm 1999.

Điều quan trọng khi bạn bị vấn đề về răng, bị mất răng hay thiếu răng, chắc hẳn sẽ gây tất cả trở ngại lớn trong quá trình ăn uống và thẩm mỹ. bây giờ, sở hữu hai bí quyết làm cầu răng và cấy ghép răng nha khoa để giải quyết những vấn đề về răng, vậy cụ thể giữa hai cách này có những đặc điểm gì cần chú ý ? Phương pháp cấy ghép răng được áp dụng cho tất cả các lứa tuổi chỉ trừ vài nếu đặc thù khi độ trưởng thành của răng chưa sở hữu, quý khách mắc 1 số bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe điều trị.

Đô đốc Domazet-Lošo, cựu chỉ huy tình báo quân sự và cựu phó tổng tham mưu trưởng quân đội Croatia thời nội chiến ở Nam Tư, cho rằng tình báo Trung Quốc đã sắm phương pháp mua lại từ những nông dân Serbia những mảnh vỡ và 1 số chi tiết quan trọng của chiếc máy bay tàng hình F-117. Giới quân sự Serbia cũng khẳng định, một số mảnh vỡ của F-117 đã lọt vào tay quân đội nước ngoại trừ.

Tuy nhiên, Bắc Kinh sau đó đã bác bỏ và quả quyết J-20 được phân phối bằng loại vật liệu riêng do nước này tự sản xuất. Lúc bạn bị vấn đề về răng, bị mất răng hay thiếu răng, chắc hẳn sẽ gây nhiều trở ngại to trong giai đoạn ăn uống và thẩm mỹ. bây giờ, với hai cách làm cho cầu răng và implant để giải quyết các vấn đề về răng, vậy cụ thể giữa hai phương pháp này sở hữu những đặc điểm gì cần chú ý ? Phương pháp trồng răng Implant được áp dụng cho nhiều các lứa tuổi chỉ trừ vài trường hợp đặc biệt khi độ trưởng thành của răng chưa có, khách hàng mắc 1 số bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe điều trị.

Về động cơ, mặc dù những kỹ sư Trung Quốc tuyên bố đang lớn mạnh động cơ mới là WS-10 để trang bị cho J-20, các chuyên gia Aviations militaireskhẳng định chiến đấu cơ này vẫn dùng hai động cơ AL-31 dành cho những tiêm kích thế hệ 4 của Nga. Bởi loại động cơ nội địa của Bắc Kinh đang gặp nhiều cạnh tranh nghiêm trọng trong quá trình lớn mạnh và vận hành thực tiễn.

Giới chuyên gia dẫn chứng việc Trung Quốc đang cố tái xúc tiến việc tậu máy bay Su-35 của Nga ngay lúc tiêm kích này được giới thiệu là có động cơ 117S mới, mặc dù thỏa thuận này trước đấy đã bị hủy. Điều này gây tất cả nghi ngờ về việc Bắc Kinh có thể xem xét gắn động cơ mới này cho J-20 nếu như việc phát triển dòng động cơ WS-10 tiếp tục gặp trục trặc và tiến độ tiếp tục lùi vô thời hạn.