Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cảm động rớt nước mắt của người nông dân công sở

Cảm động rớt nước mắt của người nông dân công sở. Từ ngày Ly vào phỏng vấn, cả siêu thị của anh Nam cứ nhấp nhổm mãi ko yêu. Ly mang một thân hình hoàn hảo, cao ráo xinh xắn đã vậy còn vòng nào ra vòng đấy, đặc thù là ngực thì khỏi phải bàn. Nó căng đầy như muốn chạy ra khỏi lớp váy mỏng kia vậy.

Sau hôm đấy cả nhà hàng trông ngóng vào quyết định của sếp. Thú thực lâu rồi anh em chưa thấy ai đến khiến việc hay phỏng vấn mà xinh như thế. Tóm lại là tất cả anh em đều chấm cho Ly điểm 10.

3 hôm sau thấy cô đấy đến làm việc, cả siêu thị rộn ràng hết cả lên. đầy đủ các anh đều đã sở hữu gia đình nhưng ai thấy gái xinh thì mắt đều tớn lên hết cả. Anh Nam cũng không ngoại lệ, thấy gái xinh thì ngắm sở hữu mất gì của mình đâu, miễn là mình ko làm cho gì quá đáng sở hữu lỗi mang vợ con là được. Phương châm của anh Nam là thế.

lúc toàn bộ người tụ tập hỏi han Ly về tuổi, gia đình này nọ thì anh Nam vẫn cặm cụi hoàn thành nốt bản báo cáo nhìn dáng vẻ chẳng quan tâm ấy. Chính điều đó khiến cho Ly để ý hơn đến anh, đặc biệt khi Nam cười càng thấy sự cuốn hút nam tính của người đàn ông ngoại trừ 30.

Nam ít đề cập mỗi lần tất cả người trêu chọc hay để ý Ly anh chỉ ngồi quan sát và cười. tất cả lúc với gì ko biết Ly lại chạy tới chỗ Nam hỏi han làm cho cả phòng ồ lên còn anh thì ngồi cười. tất cả hôm đi ăn Ly cũng chờ lúc nào Nam đi cô mới chịu đứng dậy.

Nam cũng thấy thích Ly lắm, nhưng chỉ là chiếc thích của một người đàn ông dành cho dòng đẹp thôi. Còn chuyện nam nữ thì anh cực kỳ chung thủy mang vợ. Vợ Nam cũng là một người khá xinh xắn, tuy không nghiêng nước nghiêng thành như Ly nhưng cô ấy luôn làm cho Nam thấy yêu và tôn trọng. nhiều lần mấy ông cùng cơ quan tám chuyện mang nhau:

- Hình như em Ly để ý đến anh Nam hay sao ấy nhỉ?

- các ông cứ đùa em đó xinh như thế thiếu gì người thích mà lại đi thích gã có vợ như tôi.

Ly đứng bên cạnh nghe thấy, cô không bực chỉ mỉm cười vì thú thực Ly đã thích Nam rồi. Cô luôn ăn mặc sexy và gây để ý có Nam. Ly thể hiện lưu ý Nam ra mặt. Nhưng Nam cứ tưng tửng lờ đi, còn bao anh trong nhà hàng thì xịt máu mũi vì Ly.

Rồi sự cố cũng xảy ra, hôm đấy Nam và Ly đi xuống cực kỳ thì ở tầng 1 mua đồ liên hoan cho siêu thị. Vì thang máy bị hỏng buộc phải cô và anh cùng đi thang bộ. khi sắp leo lên đến tầng 4 thì Ly bị vấp vào bậc thang và ngã rất đau.

Nam hốt hoảng bỏ đồ xuống đỡ cô đó dậy. Ly ngượng ngùng đứng dậy tay bị chầy xước, vừa xấu hổ vừa đau. lúc Ly đang xoa xoa tay vì đau thì bỗng dưng Nam tròn mắt lên và nói:

- Ơ kìa… ngực, ngực của cô.

Ly vội vàng nhìn xuống sau ấy ôm lấy ngực hét lên.

- Aaaaaaaaaaaaaa…..

Cô đó vứt hết đồ ăn ở đó chạy vào nhà vệ sinh và ở luôn trong đó cho đến khi hết buổi ko chịu ra. sở hữu hôm mấy anh đàn ông đi vệ sinh có nhau rồi nhắc chuyện:

- Tôi công nhận em Ly xinh thật, đã thế còn vòng nào ra vòng nấy.

- Ừ đúng vậy, nhìn ngực cô đấy mà xem, chà đúng là vô cùng tuyệt mà. Chẳng bù cho bà vợ hai lưng của tôi.

- Giá mà tôi có thể có được cô người yêu như vậy nhỉ?

….

lúc tất cả đang thao thao bất tuyệt khen ngợi Ly, thì Nam thủng thẳng dội 1 gáo nước lạnh vào mặt. Thú thực Nam cũng chẳng muốn đề cập ra sự thật ấy đâu, nhưng các anh cứ sao nhãng công việc có chuyện vợ con quá phải Nam đốp thẳng:

- Ôi dào tưởng thế nào thì ra cũng chỉ là hàng độn thôi các ông ạ, nhìn thế thôi chứ chẳng bằng một phần 10 ngực vợ tôi đâu.

- chiếc gì, hàng độn ư? Thế ông đã được xơ múi gì rồi à? Mà biết của em ấy hàng độn đã vậy lại ko bằng ngực vợ ông.

5 ông con trai vơi 10 còn mắt nhìn Nam như muốn ăn tươi nuốt sống:

- Thì… thì mẫu hôm đi sắm đồ ở doanh nghiệp cô đấy bị té ngã và 2 quả bưởi độn bỗng nhảy lên cổ, còn hàng thật thì phẳng như 1 tờ giấy. Tôi nhìn thấy ngạc nhiên đến mức không ngậm được mồm luôn. những ông tập trung khiến việc đi, hàng giả hết ấy, sở hữu vợ con rồi mà suốt ngày mông với ngực mệt quá đi.

- Thế ngực vợ ông đẹp lắm à?

- Của vợ tôi thì miễn bàn luôn.

- Ha ha, còn của vợ tôi thì trước sau như một đấy, chán quá.

- Chán cái gì, mang sao tiêu dùng vậy, cứ là của vợ thì đẹp hết, lớn hay nhỏ, tròn hay sệ thì cũng bắt buộc yêu, cần thích.

- Sẽ cố…

5 ông bạn nhìn nhau há hốc mồm, còn Nam nháy mắt: "Thật đó tôi nói ko sở hữu sai đâu". Sau lần gặp sự cố đấy, Ly cực kỳ xấu hổ mang Nam. Cô cũng chẳng dám mặc hở hang hay cố tình gây để ý nữa, việc ai người ấy khiến lại đâm ra khỏe hơn. Nam cũng hết ngóng hết trông, đêm về ôm vợ là sướng nhất, chẳng gì bằng cây nhà lá vườn đâu, nghĩ thế Nam cứ phì cười một mình.