Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Vẹt đuôi dài Nam Mỹ giá chục nghìn đô la Mỹ

Vẹt đuôi dài Nam Mỹ giá chục nghìn đô la Mỹ . Anh Nguyễn Quang Minh (25 tuổi, Hà Nội) là người thứ nhất sở hữu bộ sưu tập vẹt "khủng" lên tới hàng chục nghìn USD. Hãy cùng chuyên mục Độc & Lạ của trung tâm cấy ghép răng yếu Thuận Kiều uy tín từ 2002 tại quận 5, TPHCM tham quan nhé.

Để với các chú vẹt mang khởi thủy từ Nam Mỹ, người chơi nên bỏ ra số tiền siêu to. Nhưng có niềm ham mê, tất cả dân chơi vẹt ở Hà thành đã ko tiếc tiền, cũng như công sức và thời gian huấn luyện chúng.

Anh Nguyễn Quang Minh ở Hà Nội, tuy mới 25 tuổi nhưng đã sở hữu sắp 20 chú vẹt đắt tiền, trong ấy cặp đôi vẹt non nhập từ Nam Mỹ (Blue and Gold Macw) mang giá trên 5.000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng). nếu nuôi to, giá của chúng lên tới cả chục nghìn USD.

dan-choi-ha-noi-bo-hang-nghin-usd-so-huu-vet-duoi-dai

hiện tại, đôi vẹt 1 đực, một cái này đã được 7 tháng tuổi.

"Hiện tại, ở Việt Nam cũng đã mang nơi bán loại vẹt này nhưng các liên hệ đấy đa số ở miền Nam, chứ không tính Bắc thì cực kỳ hiếm. Ở Hà Nội hiện sở hữu khoảng 20 con", anh Minh cho biết thêm.

Vẹt Nam Mỹ khi trưởng thành mang chiều dài khoảng 1m, màu sắc sặc sỡ, tuyệt vời, biết khiến trò tất cả hơn loài vẹt thông thường và từng được một tạp chí dành cho giới thượng lưu xếp hạng là số một trong 10 loài vật nuôi đắt đỏ nhất dành cho đại gia.

nhiều dân chơi vẹt ở Việt Nam bắt buộc đựng công lặn lội ra tận nước ngoài hoặc nhờ người thân tậu giúp. Tuy nhiên, việc nhập khẩu vẹt từ nước không tính về Việt Nam nên trải qua số đông thủ tục khó khăn buộc phải giá của các chú vẹt thường được đẩy cao lên nhiều lần.

Loài vẹt này còn được biết dưới tên gọi vẹt đuôi dài, sinh sống chủ yếu ở rừng ngập nước ngọt và rừng khu vực nhiệt đới Nam Mỹ. Điểm đặc biệt vượt trội ở loài vẹt này là chúng có một bộ lông tuyệt đẹp, vùng lông quanh mắt thường có màu sáng.

Chúng siêu dễ thích nghi có điều kiện quanh đó, nếu được thuần dưỡng và được tiếp cận nhiều, chúng với thể tham gia các trò chơi cùng mang người huấn luyện, bởi khả năng bắt chước của chúng nhanh hơn nhiều so mang những chú vẹt khác.

dan-choi-ha-noi-bo-hang-nghin-usd-so-huu-vet-duoi-dai-1

các chú vẹt với bộ lông hơi phong cách.

không tính mang đôi vẹt Nam Mỹ đắt đỏ, anh Minh còn có 1 chú vẹt Australia màu trắng có giá sắp 2.000USD cộng hàng chục con vẹt mang giá trị tới từ Nam Mỹ.

Chú vẹt Australia màu trắng này mang giá sắp 2.000 USD mới được 5 tháng tuổi. Chúng có đuôi ngắn, toàn thân màu trắng, dễ nuôi. lúc trưởng thành, người nuôi bắt buộc thường xuyên chơi, gần gũi sở hữu chúng giả dụ không chúng dễ sinh bệnh tự kỷ - tự nhổ hết lông.