Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Trả lời 'có' cho 16 câu hỏi dưới đây, bạn đã lấy nhầm ch���ng

Với một mối quan hệ sai lầm, kết thúc là lựa chọn đúng nhất. Dù đau khổ nhưng cần làm, đừng bao giờ lấy một người đàn ông không đúng.

Nếu bạn trả lời "Có" cho 16 câu hỏi dưới đây của FamilyShare, xin chia buồn là bạn đã yêu (hoặc tệ hơn là đã lấy) nhầm người.

tra-loi-co-cho-16-cau-hoi-duoi-day-ban-da-lay-nham-chong

Ảnh: hdwallpapersrocks

1. Anh ta thô lỗ với cha mẹ mình?

Cách anh ta đối xử với cha mẹ (và những người thân trong gia đình) có thể tiết lộ cách anh ta sẽ đối xử với vợ mình sau này. Anh ta có nói chuyện với cha mình? Anh ta có chờ mẹ chăm sóc mình? Bạn nên nhớ những điều tương tự sẽ xuất hiện trong vài năm tới.

2. Anh ta từng khiến bạn xấu hổ vì niềm tin hoặc các giá trị của bạn?

Yêu có nghĩa là bạn vẫn được là chính mình bên người ấy. Nếu anh ta từng coi thường bạn vì đức tin, đạo đức hoặc thậm chí quan điểm chính trị của bạn, anh ta không tôn trọng bạn. Anh ấy không cần phải đồng ý với tất cả niềm tin của bạn, nhưng anh ta cần tôn trọng chúng.

3. Anh ta từng lừa dối bạn?

Theo một nghiên cứu của Đại học Denver (Mỹ), môt người từng lừa dối sẽ có khả năng lừa dối sau đó cao gấp 3,5 lần so với người chưa từng lừa dối. Dù anh ta lừa dối bạn, hay cùng bạn lừa dối người khác, hay lừa dối một người khác trước khi bạn xuất hiện thì lịch sử không chung thủy vẫn luôn là thẻ đỏ cho mối quan hệ của bạn với anh ta.

4. Anh ta có bực bội nếu bạn nhìn vào điện thoại của anh ta?

Bạn không nên ám ảnh tìm kiếm các tin nhắn của anh ta, nhưng cả hai nên sống trung thực và cởi mở với nhau. Bạn có khó chịu nếu anh ta kiểm tra điện thoại của bạn? Anh ta có khó chịu nếu bạn làm như vậy với mình? Nếu bạn trả lời "Có" cho dù câu hỏi nào thì rõ ràng cả hai người đều chưa sẵn sàng cho hôn nhân.

5. Anh ta có quát mắng bạn?

Lạm dụng có nhiều hình thức, quát mắng cũng là một cách tàn phá người khác. Một người chồng tốt sẽ không bao giờ làm tổn thương vợ mình theo cách quát tháo.

Tiếp theo